Chemistry class (States of matter)

26 พ.ค. 2023

Chemistry class (States of matter)
the random mixing and moving of particles in liquids and gases is know as diffusion.

กิจกรรมทัศนศึกษาโรงเรียนราชินีวิพัฒน์ ประจำปีการศึกษา 2566

กิจกรรมทัศนศึกษาโรงเรียนราชินีวิพัฒน์ ประจำปีการศึกษา 2566

RWS School Field Trip 2023 กิจกรรมทัศนศึกษาโรงเรียนราชินีวิพัฒน์ ประจำปีการศึกษา 2566 ของนักเรียน Grade7 - Grade11 ณ เมืองโบราณ สมุทรปราการ (The Ancient City) และ สถานตากอากาศบางปู เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้แบบการศึกษานอกสถานที่ [gallery link="file" columns="6"...

กิจกรรมวันลอยกระทง ปีการศึกษา 2566

กิจกรรมวันลอยกระทง ปีการศึกษา 2566

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 โรงเรียนราชินีวิพัฒน์จัดกิจกรรมวันลอยกระทงโดยนักเรียนได้ประดิษฐ์กระทงด้วยตนเอง และลอยกระทงในบริเวณแม่น้ำบางปะกงด้านข้างของโรงเรียน [gallery link="file" columns="4" size="medium"...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า